Góp Ý – Khiếu Nại
Bạn là một khách hàng thân thiết của Era Tech, một trong những website bán hàng điện tử và công nghệ hàng đầu Việt Nam? Bạn đã từng mua những phụ kiện công nghệ chất lượng, đa dạng và giá cả hợp lý tại đây? Bạn đã hài lòng với dịch vụ giao hàng, bảo hành và hỗ trợ khách hàng của Era Tech? Nếu có, chúng tôi rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi.
Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết rằng không có gì là hoàn hảo, và có thể bạn đã gặp phải những vấn đề không mong muốn khi mua. Có thể bạn đã nhận được sản phẩm bị lỗi, sai mẫu mã, thiếu phụ kiện hoặc không đúng với mô tả trên website. Có thể bạn đã phải chờ lâu để nhận hàng, hoặc giao hàng không đúng địa chỉ, thời gian hoặc người nhận. Có thể bạn đã gặp khó khăn khi muốn đổi trả, bảo hành hoặc hoàn tiền cho sản phẩm của mình. Có thể bạn đã không được phục vụ tốt, thái độ không tôn trọng hoặc không nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ Era Tech.
Nếu bạn đã trải qua những trường hợp trên, chúng tôi xin chân thành xin lỗi và mong bạn thông cảm cho sự bất tiện này. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất. Chính vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được những góp ý khiếu nại của bạn để chúng tôi có thể khắc phục những sai sót và cải thiện chất lượng dịch vụ của mình.
Để gửi góp ý khiếu nại bạn có thể sử dụng một trong các cách sau:
- Gọi điện thoại đến hot line 0933 137 525 để trao đổi trực tiếp với Era Tech, thời gian làm việc 24/7.
- Gửi email đến địa chỉ tongkhocongnghe.vn@gmail.com để ghi rõ nội dung góp ý khiếu nại của bạn. Bạn nên kèm theo các thông tin liên quan như số điện thoại, mã đơn hàng, mã sản phẩm, hình ảnh minh họa… để chúng tôi có thể xử lý nhanh chóng và chính xác hơn.
- Điền vào mẫu góp ý khiếu nại trên website của chúng tôi để gửi trực tuyến cho chúng tôi. Bạn cần nhập đầy đủ các thông tin bắt buộc như họ tên, email, số điện thoại, tiêu đề và nội dung góp ý khiếu nại. Bạn cũng có thể chọn loại góp ý khiếu nại theo các mục như sản phẩm, dịch vụ, nhân viên, website… để chúng tôi có thể phân loại và phản hồi cho bạn một cách tốt nhất.
- Đến trực tiếp các Store Era Tech gần nhất để gặp và nói chuyện với quản lý hoặc nhân viên của chúng tôi. Bạn có thể tìm địa chỉ các cửa hàng của chúng tôi tại đây.
Khi gửi góp ý khiếu nại bạn nên lưu ý một số điều sau:
- Hãy giữ ngôn ngữ lịch sự, trung thực và khách quan khi góp ý khiếu nại. Đừng sử dụng những từ ngữ thô tục, xúc phạm hoặc vu khống. Điều này sẽ giúp cho việc giao tiếp được dễ dàng và hiệu quả hơn.
- Hãy cung cấp những thông tin cụ thể và rõ ràng về vấn đề bạn gặp phải. Bạn nên nêu rõ nguyên nhân, quá trình và hậu quả của vấn đề. Bạn cũng nên đưa ra những bằng chứng minh bạch và khách quan, như hóa đơn, phiếu bảo hành, ảnh chụp… để chứng minh cho lời nói của mình.
- Hãy đề xuất những giải pháp hoặc yêu cầu những biện pháp khắc phục mà bạn mong muốn. Bạn nên hợp tác và linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề. Bạn cũng nên đưa ra một khoảng thời gian hợp lý để Era Tech có thể xem xét và phản hồi cho bạn.
Sau khi nhận được góp ý khiếu nại của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin. Chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất để thông báo kết quả và cách giải quyết vấn đề. Chúng tôi sẽ cố gắng làm hài lòng bạn và bồi thường cho bạn nếu có thiệt hại do lỗi của chúng tôi.
Chúng tôi rất trân trọng những góp ý khiếu nại của bạn, vì chúng là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển. Chúng tôi luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bạn, vì bạn là người quan trọng nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào Era Tech trong tương lai.